Tuesday, July 30, 2013

Công cụ unroot các dòng máy android cực nhanh, chỉ với 1 click

UNROOT android với Unlock root pro

Công cụ mình định giới thiệu là Unlook root pro v4.1
Thực ra tính năng của phần mềm này bao gồm cả RootUnroot, nhưng sau nhiều lần thử nghiệm trên máy của mình (win8 64bit), mình chỉ thấy chức năng UnRoot của nó là hoạt động thực sự thành công, còn Root thì mình chưa làm được với máy nào cả, luôn báo lỗi (Cái này chắc do máy tính của mình có vấn đề)

1. Trước tiên muốn Unroot máy nào thì ta phải cài Driver của máy đó trên máy tính trước đã, để máy tính nhận được điện thoại.
Driver LG: Driver LG MobilePhones (15M)

2. Công cụ Unroot
Tải về và cài đặt: Unlook root pro v4.1 (38M)
Key: URPTKVMURDKBFEYNOFUK
Chạy phần mềm

Trên điện thoại, bạn vào Setting, bật USB debugging(Gỡ lỗi USBvà Unknown resource(Nguồn không xác định)
Cắm cáp kết nối điện thoại với máy tính, đợi phần mềm nhận dạng điện thoại.

Chọn UnRoot, phần mềm sẽ tự động chạy, khi thông báo đã thành công, khởi động lại máy điện thoại để hoàn tất.

Công cụ này cũng hỗ trợ Root nhưng mình chưa thành công ( có thể do máy tính của mình có vấn đề)

Chúc các bạn thành công


2 comments:

  1. máy lg lte2 của em sau khi khôi phuc cài đặt gốc thì hiện thông báo: không may quá trình lg setup winzad đã dừng lại. bây giờ máy em không dùng được, vậy phải làm thế nào để sửa lỗi này được? mong các bác giuos đỡ.... cảm ơn các bác nhé!!!

    ReplyDelete